Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

TÌNH YÊU GIỮA NÀNG SƯ TỬ VÀ CHÀNG THIÊN BÌNH

Nữ Sư Tử - Nam Thiên Bình: Quý cô ương ngạnh gặp quý ông lương thiện

Cả hai cung này đều rất tự hào về bản thân mình theo một cách riêng nào đó. Họ rất quyết tâm trong những lựa chọn của riêng mình. Vì thế, họ có cơ hội cao để duy trì một mối quan hệ lâu dài, bền chặt. Sư Tử và Thiên Bình cần thống nhất với nhau một vài nguyên tắc cơ bản trong mối quan hệ của họ - và điều quan trọng nhất trong số đó là phương hướng mà mối quan hệ này đang tiến tới.


Tìm trên thế gian này, sẽ chưa có cặp đôi nào vừa thanh thoát như thần tiên, lại trần tục như con người như họ. Họ có sức mạnh điều khiển cũng như sức mạnh ảnh hưởng đến người khác rất cao. Sức ảnh hưởng của họ, tự dưng mà có, chỉ khiến cho thị phi hồng trần xung quanh như nổi dậy vì họ. Có đôi khi họ đi ngược lại cả những quan niệm tình yêu bình thường của người đời. Tất cả những định nghĩa tình yêu của cặp đôi này sẽ khiến cho thế gian này xáo trộn.


Thiên Bình và Sư Tử - Khí và Lửa? Một sự kết hợp cổ điển và tuyệt vời. Khí biết được cách để nuôi dưỡng Lửa, từ đó Lửa cũng biết cách để phục tùng theo sự điều khiển của Khí .Nói ngắn gọn, đây là một cơ hội tuyệt vời để có được một mối quan hệ lâu dài và tuyệt đẹp. Nếu Thiên Bình có thể khiến một Sư Tử rơi vào lưới của bạn thì hãy cố gắng nắm giữ lấy, bởi lẽ đây là sự kết hợp hoàn hảo cho những chuyện tình lãng mạn. Phụ nữ Sư Tử luôn hiểu và coi trọng cách diễn đạt tình yêu. Đối với nàng, những bông hồng đỏ và bữa tối lãng mạn là điều kỳ diệu. Mặc dù, đàn ông Thiên Bình thiếu sự tinh tế nhưng bù lại chàng rất có khiếu thẩm mỹ. Chàng này tôn vinh sự lãng mạn và coi trọng người bạn tình. Điều này giúp họ xích lại gần nhau. Tuy nhiên, những quý ông thuộc cung Thiên Bình lại không thể hiện tất cả sự chú ý của mình dành cho người yêu, vì đối với chàng, đó như một thứ tự tôn.

Đây sẽ là một mối quan hệ toàn vẹn, Sư Tử và Thiên Bình gần như là đồng minh của nhau hơn là người yêu. Nhưng họ có thể khơi gợi niềm đam mê yêu đương mãnh liệt trong nhau- thứ mà người khoải không dự đoán được. Mạnh mẽ, sâu sắc và niềm đam mê ngút trời là thứ họ giữ riêng cho nhau biết như một bí mật của mối quan hệ Sư Tử- Thiên Bình.

Nếu như Sư Tử và Thiên Bình có cùng một chí hướng, cùng một mục tiêu để vươn tới thì điều đó sẽ giúp ích cho mối quan hệ của họ. Với điều kiện mục tiêu đó phải to tát, vững chắc, huy hoàng và xứng đáng. Họ sẽ cùng nhau vươn tới một mục tiêu cao cả hoặc một dự án vĩ đại, lấy sự đồng lòng đó làm sợi dây liên kết mối quan hệ của họ.


Thiên Bình quan tâm đến sự ngoại giao khéo léo và cân bằng. Họ phản cảm với tất cả các cuộc xích mích, phá vỡ bình yên cuộc sống. Thiên Bình sẽ tránh xa những điều đó để duy trì sự yên ổn đó. Sư Tử lại khác, họ có thái độ trực tính, giống như kiểu nói toạc móng heo, bổ thẳng mặt, ngay cả nếu việc đó làm rối tung hiện trạng lên. Sự trung thực của Sư Tử là một điểm cộng, nhưng Thiên Bình vẫn thích họ dùng cách tao nhã một chút để diễn tả sự thật. Chàng không tin rằng sự trực diện có thể giúp hiểu ra vấn đề, cho nên thái độ của Sư Tử nhiều khi làm Thiên Bình bối rối.


Sư Tử bị ám ảnh bởi danh tiếng nên họ thích ở vị trí trung tâm, chấp nhận những lời tán dương của thiên hạ. Thiên bình thì hoàn toàn thoải mái chia sẻ những lời ngợi ca với người khác, thậm chí có khi chàng còn trốn tránh nó. Nhưng thực chất, Thiên Bình chính là người thật sự đáng khen, dù cho mọi người không nhìn thấy được điều đó.


Có một sức hấp dẫn lãng mạn mãnh liệt giữa Thiên Bình- Sư Tử, tạo nên một cặp đôi khiến người khác chú ý. Họ có sự lôi cuốn và thu hút mọi người về phía mình giống như nam châm. Điều này sẽ mang lại may mắn cho cả hai, về mặt xã hội và nghề nghiệp, mối quan hệ của họ sẽ thành công. Khi Thiên Bình - Sư Tử quen nhau, hô sẽ nhận ra trong sở thích chung của hai người có các hoạt động như tổ chức tiệc tùng, ra ngoài ăn tối và những buổi tụ tập.

Sư Tử và Thiên Bình cần cảm thấy tự hào về đối phương. Khi họ không còn cảm thấy điều ấy nữa, họ chia tay nhanh chóng. Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn nguyên nhân là do sự bất đồng nào đó về một trong những nguyên tắc chung của họ - đa phần là bất lợi về phía Thiên Bình nên chàng lên tiếng phản kháng. Và khi không thể cứu vãn, họ thống nhất một lần cuối mọi chuyện với nhau đâu ra đấy, sau đó đường ai nấy đi không bao giờ gặp lại.


Trong hôn nhân, họ là sự kết hợp đẹp đẽ. Cả hai đều có niềm tin mạnh mẽ đối với nền tảng cuộc sống gia đình. Vì vậy, họ thường có một cuộc hôn nhân bền chặt, dài lâu. Khi bên nhau, cả hai thường dành cho nhau sự đánh giá tích cực và làm vui lòng nhau. Điều này khiến cuộc sống chung của cả hai luôn tốt đẹp. Người đàn ông Thiên Bình là người biết suy nghĩ và là chuyên gia trong việc hoạch định mọi thứ. Anh chàng này kiến tạo mối quan hệ ở bất kỳ nơi đâu anh ta muốn và sự quản lý của anh ta khiến phụ nữ Sư Tử phải tuân theo mà không hề hay biết.


*Tình dục (18+)


Sẽ có sự hòa hợp cả trong tình yêu là đời sống tình dục. Đối với chuyện phòng the, chàng và nàng có khoái cảm ngang nhau và dành toàn tâm toàn ý cho chuyện đó. Trong "chuyện ấy", Sư Tử cũng nồng nhiệt, tự tin như cái tôi của mình. Sư Tử chẳng bao giờ buồn chán khi ở bên cạnh người yêu Thiên Bình vì chàng là chòm sao sẽ mang lại cho nàng Sư Tử nhiều điều thú vị lãng mạn ngất ngây. Sự liên hệ về giới tính giữa hai người rất tuyệt bởi cả 2 người đều rất giàu trí tưởng tượng. Sư Tử là một người phóng khoáng và lãng mạn, họ thích những cuộc hẹn hò và họ cực kỳ tinh tế và lịch lãm đúng như kiểu Thiên Bình thích. Sự nhiệt thành và phóng khoáng của Sư Tử thật sự khiến cho Thiên Bình bùng cháy. Khi mối quan hệ này kết thúc, sẽ rất khó khăn cho cả hai người để vượt qua bởi vì không ai muốn xóa nhòa đi sự hòa hợp lãng mạn giữa hai người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét