Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Yêu bếp Nghiện nhà

Hi Người bạn!
Từ ngày tham gia hội yêu bếp nghiện nhà thấy bà con chăm chút cho gia đình nhỏ thấy mà mê. Mình cũng là người thích làm này làm nọ, chăm chút gian bếp, nhà cửa. Nhưng có vẻ như ko đủ thời gian để chu toàn mọi thứ. Đến bản thân cũng bỏ bê. Thấy có lỗi quá! Ai bận rộn cũng ước ngày có nhiều hơn 24 giờ. Nhưng thay vì ngồi ước những điều viễn vông, chi bằng sắp xếp lại thời gian sao cho sử dụng nó một cách hiệu quả và khoa học nhất. Mình ko thể ôm đồm mọi thứ để rồi quá tải, hay là bỏ bê xao nhãng đi những việc cần thiết. Sắp xếp mọi thứ theo độ ưu tiên. Với mình hiện tại lúc có thời gian thì bên cạnh con trai bé nhỏ là ưu tiên số 1. Mẹ vừa mong con mau lớn để làm bạn với mẹ. Vừa mong con bé nhỏ mãi để mẹ được ôm ấp con vào lòng như bây giờ. Mỗi khi nghĩ đến con mẹ đều mỉm cười. Cám ơn con vì những điều đặc biệt này.
Một ngày nữa lại trôi qua. Hôm qua mẹ vẫn còn mong mình có thật nhiều sữa cho con bú. Hôm nay ti bị phồng rộp tróc da mẹ đau quá. Chỉ mong được bình thường để mà vắt sữa là đã hạnh phúc.
Hôm qua mẹ còn đứng mấy tiếng liền để lau dọn gian bếp và nhà cửa cho bớt bề bộn. Hôm nay đau chân mẹ đi không nổi. Mẹ lại chỉ mong chân được bình thường.
Mẹ luôn mong chờ những điều tốt đẹp, hơn và hơn nữa. Rồi nghĩ lại thôi cứ vậy là được rồi. Tốt hơn thì may mắn. Còn không cứ bình thường vậy cũng đã tốt lắm rồi.
Giờ thì ôm con ngủ thôi.
Cám ơn con yêu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét