Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Chỉ còn lại tình yêu





Người hỡi, đêm xin đừng hờn dỗi. Để con tim, lại đầy bóng tối muộn phiền. Và cô đơn sẽ theo về cùng bao nỗi nhớ. Lạnh đôi vai, đêm đẫm sương mắt ai. 
Người yêu ơi, dẫu cho muôn trùng cách xa. Dù yêu thương, sẽ là giây phút cuối cùng. Dù mai đây, trên con đường của anh chỉ là những đắng cay. Dù đêm có hóa ngày, dù đời đổi thay. 
Thì vẫn yêu em thôi, ánh mặt trời cuối đất cuồng, mãi yêu em người ơi, vì trái tim anh biết rằng, chỉ còn lại đây dù bóng tối vây quanh, em vẫn luôn bên anh suốt đời. Người hỡi anh yêu em, yêu dù ngày mai chẳng đến, yêu dù bao cách xa, yêu hết nỗi đau để chỉ còn lại, tình yêu.



Lại một bài viết về tình yêu nữa nhé ... ? vì trời đang mưa nè.
Mưa ... thật ra ko fải mình em mà bao nhiu bé gái thơ ngây khác cũng rất thích mưa, đi dưới mưa cùng người mình yêu, bla bla ... sẽ mãi là những sweet memories ko chỉ của riêng ai. 
Nhắc tới kỷ niệm ... lại thấy lòng xao xuyến. Có lẽ ai cũng vậy. Dù là kỷ niệm buồn hay vui âu cũng là một miền ký ức đã có cùng nhau.


"Nơi cuối phố chân trời xa thẳm
Ta ngồi nhìn ngắm nỗi nhớ bâng quơ"


Dù chẳng còn nhớ rõ hoàn cảnh ra đời của 2 câu trên ... nhưng có lẽ khi đó mọi thứ đã xa rồi ... xa thật rồi. Em có thói quen thấy gì cũng chụp lại. Em muốn lưu giữ mọi kỷ niệm ở mọi lúc mọi nơi. Chẳng biết là để làm gì nữa, có thể chỉ là 1 sở thích hay 1 thói quen gì đó. 


Trở lại chuyện mưa ... ta lại nhớ đêm mưa tháng nọ ... mưa mãi ko ngớt ... stt " mưa hoài chẳng tạnh tội lắm gió ơi" em còn nhớ rõ ... thôi thì cũng là kỷ niệm. Kỷ niệm thì sẽ ko dễ mà quên đc ... Muốn được yêu ai đó hết lòng như đã từng yêu, nhưng có vẻ ko dễ như lời nói, như hành động. Yêu theo cái kiểu dù bóng tối vây quanh em vẫn luôn bên anh suốt đời   ... đôi khi lại thấy mặc cảm, thấy có lỗi ... và lại cố gắng yêu người hơn, tin rằng cố gắng thì sẽ đạt được ... quanh đi quẩn lại cũng chỉ là niềm tin. Khi mọi thứ dễ dàng thay đổi như vậy, con người chẳng thể ngờ trước mọi chuyện xảy ra. Thôi thì cũng là đệnh mệnh, ý trời. 
Bla nãy giờ nghe thảm thiết quá ... trong người lo lắng nên dễ si nghĩ tiêu cực. Ngày mai rồi sẽ ra sao? Mong là thuận buồn xuôi gió. Tinh thần đã ăn mừng trước rồi. Chẳng có nhẽ ... nỡ nào như thế thì tội em lắm ... ^^ Kết quả sổ số đây ... mau mau có danh sách cho em nó yên lòng cái nhá ... amen!

1 nhận xét: