Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Cuộc sống

Cuộc sống này thật tươi đẹp. Câu nói mà mỗi ngày Ú đều nghĩ tới. Mong rằng nghĩ tới nó nhiều thì nó sẽ tươi đẹp như thế. Cũng như mỗi ngày nghĩ về anh một chút, dần dần sẽ là nhiều chút ... rồi sẽ nhiều ơi là nhiều. Mà hình như mình đi qua ngưỡng đó rồi thì phải. Cám ơn anh đã yêu em, đã giúp em thoát ra khỏi một cái hố em đã lún quá sâu mà ko thể tự sức mình ra được. Cám ơn anh đã giúp em một lần nữa có được cảm giác yêu thuơng ... cảm giác muốn mãi mãi bên cạnh một người. Là cảm giác sợ phải cách xa.

Tự dưng nhớ anh quá đỗi, nhớ những lần trộm nhìn anh, cảm giác đặc biệt đến lạ kỳ vẫn còn nguyên vẹn. Trái tim vẫn rung rinh rộn ràng khi đã bên nhau 2 mùa mưa nắng [mùa mưa ở SG trúng vào mùa hè, mùa nắng rơi vào mùa thu] Giờ đây chuẩn bi đón đông sang. cái mùa lạnh lẽo băng giá mà mình chúa ghét nhưng giờ đây sao mong ngóng thế. Mùa Đông này sẽ ko còn cô đơn lạnh lẽo nữa đúng ko anh. Mình sẽ yêu nhau và cuộc sống sẽ tốt lên từng ngày. Em tin như vậy anh nhé.

Có lẽ đã đến lúc nên đóng lại cánh cửa quá khứ một cách vĩnh viễn. Mình sẽ ko tìm lại nữa. Mọi đau thương, buồn phiền sẽ theo gió mây bay về nơi xa mãi. Tạm biệt quá khứ. Hãy ngủ yên nhé. Nếu mình vi phạm, mình sẽ có lỗi với với bản thân mình lắm lắm. Lòng sẽ thanh thản hơn, đúng ko em?

ps: I ... you [you too]



2 nhận xét:

  1. Honey: Thoi gian qua, toi co doc nhung bai bao' cua bao' Heo U ra vao` moi dem tu` 0h -5h sang' moi ngay`. Noi dung bao' thuc su cung rat hay, nhung toi nhan thay' 1 dieu la` bao rat hay de cap toi' van' de` mang tinh' qua' khu', có dấu hiệu của việc lục lọi sử sách của thân chủ Heo Ú nhà tôi một cách trái phép. Nên tôi viết thư kiến nghị gửi quý báo, mong quý báo xem xét và giải quyết vấn đề cho thấu tình hợp lý.

    Trả lờiXóa
  2. hôm nay mình thấy có lỗi với bản thân mình, I sẹo

    Trả lờiXóa