Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Chúc Mừng Sinh Nhật Dê Kon

Ping Pong đến giờ rùi nè, những tớ sẽ ko nt chúc mừng cậu đâu, để dành cái đặc biệt cho người khác.
Quà cũng tặng cậu rùi, thấy mọi ng tự tay làm quà tặng cậu, tớ cũng mún, nhưng quỹ thời gian của tớ dạo này hạn hẹp + với óc sáng tạo đang nghĩ đông dài hạn nên tớ chỉ mua những thứ đc làm sẵn nhưng tớ tin là cậu thích.
Tuần rồi tớ ghé Thư quán Nhã Nam để tìm mua cuốn sổ Nicolas, cún này đảm bảo cậu thík, nhưng hàng lại chưa vô tới SG, hìhì, khi nào vô tới rùi tớ sẽ buzz để cậu tặng tớ nha :)) khôn ghê lun.
Ngần ấy năm quen nhau, cãi nhau, giận nhau, [chưa có chửi nhau], iu thương nhau, bảo ban nhau, tiến cùng tiến, lùi cùng lùi, học cùng nhau, cùng nhau làm nhỉu thứ linh tinh lãng xẹt, cùng suy nghĩ nhảm nhí, cùng nhau phiêu bạt khắp chốn giang hồ ... giờ đây nhìn lại, thấy tình bạn của mình thật đẹp. Tự mình cũng thấy ngưỡng mộ.
Chúc cậu tuổi mới thành công mỹ mãn trên mọi lãnh zực [dê đâu hiệu quả đó]
Tối mai chúng ta sẽ cùng dê tại Trung Sơn Quán
Happy Birthday my BEF ♥


---------------------------
Heo Ú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét