Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

GỞI TÌNH YÊU CỦA EM


Tối thứ 6, ...
mưa,
tan sở,
về nhà lụi cụi nấu ăn, cũng may có kon bạn thân ăn cùng. Hai đứa ăn như điên [phần ăn dành cho 4 người]. Ăn xong mình nằm vật ra nhà như heo ^^ kinh thật.
rồi kon bạn về,
em hì hục rửa chén,
em nghe những bản nhạc ko lời đượm buồn,
loáng cái chén bát sạch sẽ [hôm nay trụng bún làm nứt 1 cái tô to oạch, may là hok ai bị sao].
Tới đoạn này là vẫn còn vui, tâm trạng phấn khởi vì mai là Thứ 7.

Rồi mẹ gọi, tâm sự ... [bắt đầu buồn]
Em Boom ở nhà hư quá làm mẹ buồn rồi. Hai nghe kể thôi mà còn thấy buồn. Gặp đứa nhận thức tốt thì dạy nó quá khoẻ. Còn thằng giặc này nó hành mẹ đủ đường. Từ hồi lên cấp 2 dở chứng. Hư hỏng, hổn láo, mất dzạy. Mình nghe kể thôi đã muốn lấy roi nện cho nó bầm đít. Thế mới thấy dạy một đứa con nên người là khó biết chừng nào. Rồi mẹ buông một câu :"thứ con ko cha khó dạy vậy đó!" Nghe buồn và xót xa thật. dẫu biết là ngoài kia bao cuộc đời trái ngang, một mẹ cả đàn con nhưng chúng nó vẫn ngoan ngoãn học giỏi. Thằng giặc này sinh ra đã ko đc yêu thương đầy đủ. Mẹ và Hai luôn thương yêu nó nhiều hơn, có lẽ vì vậy mà nó hư. Nó luôn đc đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu. Ăn ngon mặc đẹp ko biết đến khó khăn khổ sở chút gì... biết là thế, rồi khuyên răn dạy bảo lại từ từ chứ biết sao. Có hành thì hành hai nè nhóx àh ... đừng có làm mẹ buồn thêm nữa. Mong em khôn lớn và có suy nghĩ. Giờ gọi về nói đc vài câu em cũng cúp máy ,...
Em đã đến tuổi hư, ... ko còn là em bé dễ thương như ngày nào ...
Muốn bỏ việc về nhà ngay lập tức!!! ...
:(
Buồn thế, ...
mà còn có nhiều điều làm mình buồn hơn.
Mún nghe bài nơi tình yêu kết thúc luôn cho rồi.
Tự nhiên thấy mình cứ như là cố gắng lắm vậy ấy, ... cứ như là đang chờ đợi một phép màu quái quỷ nào đó! Thảm thật, thương thật!

2 nhận xét:

  1. Nặc danh14:21 2/11/13

    "thứ con ko cha khó dạy vậy đó!"
    Không phải như vậy đâu, từ từ rồi em B sẽ hiểu được và thương mẹ nhiều hơn thôi.
    Em cũng thương mẹ nhiều lên nhé, tâm sự nhiều với mẹ để mẹ đừng bi quan như vậy nữa. A cũng đang cố gắng như vậy đây, nhưng làm con trai khó thật, thấy nó ko được tự nhiên.
    Đọc blog em xong cảm giác buồn quá, em cố gắng lên nhé. E có cách cười rất dễ thương và làm người khác thoải mái, đừng để mất nó.

    Trả lờiXóa