Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Làm lại từ đầu


Hi
Tâm trạng đang rất thoải mái
Sau khi đọc Blog của một số Mister ^^
Thấy mình là bé Ú dễ thương, cũng dành đc khá nhìu tình cảm của các quý ông bạn đó nhỉ.
Và thấy mình thật là tàn nhẫn và tệ.
Nhận ra mình có quá nhiều sai lầm, nhất là trong chuyện tình cảm.
Giờ mình sẽ ko vậy nữa.
Ko vội vàng, hấp tấp ... sẽ đến với một người khi thật sự không có sóng trong lòng nữa. Lúc đó sẽ toàn tâm iu người đó & cưới luôn, hêhê, vẽ ra hay wá ... nên sẽ ngồi mơ mộng chờ hoàng tử xuất hiện vậy.
Từ giờ mình lại là mình, 1 cô bé ngoan, hiền ... có trái tim nhân hậu, hehe.
Chèn hình cô tiên ú vô cho bài viết thêm sinh động




Mình nhớ em của mình lắm,
về nghĩ lễ ở nhà được mấy ngày fải xuống lại SG, nó ở nhà nhớ mình, fải ôm gối của mình mà ngủ, nó nói gối có mùi của 2 Lê, ôm cho đỡ nhớ, ôi em bé 9 tuổi của tui, thương sao mà thương. 2 mong em mau lớn và ngoan ngoãn, là một người tốt. Cám ơn vì có em. :) nhớ em mà 2 khóc nhè rùi nè. để 2 kiếm hình xìte của 2 chị em up lên cái nhé.
Ngủ thôi, mai đi làm, đi dạy && và đi cổ vũ giải đá banh hội tin học, mới đó mà đã một năm. Những kỷ niệm về IMT luôn thật sự rất đẹp, và khắc sâu trong lòng mình, tình đồng nghiệp, anh em, bạn bè, tình yêu nữa. Đúng là mới ra trường đi làm.

 ps: Em thấy ổn ... và có lẽ sẽ ổn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét