Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

14.01.15

Ngày hôm nay cũng ko hẳn là buồn. Công việc vẫn nhiều đều đều nhưng lười ko muốn giải quyết. Đến giờ tan sở ko muốn ở lại cơ quan mà cũng chẳng muốn về nhà. Xem lịch những phim đang chiếu rạp ko chọn đc phim nào cả. Xin đi theo bạn bạn hỏk cho. Mình lang thang ngoài đường hát ngêu ngao thì bị CA tuýt lại. Đắng lòng cho nữ NVCS mặc vest đẹp!
Tự nhiên mình ước gì lúc mình chán nản vô lý do có người ấy bên cạnh.
Quay lại chuyện lúc nãy. Bị CA bắt mình chẳng còn tâm trạng j nữa. Vào 1 shop quần áo để lựa quà tặng bạn dZe mà chẳng ưng cái nào. Cũng may la sau cùng đã mua đc một đôi sandal siu đẹp tặng bạn. Mình cũng tậu đc một đôi ko kém cạnh. Tốn $$$ quá mà thoy cũng kệ. Đang buồn mà.
Tự nhiên có chị KH đc anh nhà chở đi mua, thấy hạnh phúc ghê.
Kết lại một ngày.
Mai đi làm mang giày mới hi vọng vui vẻ hơn.
Tự nhiên lúc này ước j ai đó chúc mình ngủ ngon. Mình buồn ngủ rồi, thôi cũng chẳng cần vậy.
Muốn được hẹn hò như bao bạn
Yêu đương nghiêm chỉnh đường hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét