Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Sạch bách

Hê ^^
Thoải mái và nhẹ nhàng ghê.
Mở laptop cập nhật xu thế
Nhạc nhẽo dạo này chán thế, top zing chả ưng bài nào, cơ mà cũng nghe thử cái gì ko fai dang vua dau nó ra sao
Tin tức: toàn coi đám cưới của các sao, thích cái váy cưới màu hồng của Ái Châu quá, chú rễ Huỳnh Đông mặc vest nâu quá bảnh [eh mà thầy mình cũng thik màu nâu ^^ có điều thầy mình ko thích làm chú rễ, haizzz], coi tiếp hình cưới của Lê Khánh và Tuấn Khải, trời ơi quá quá đẹp. Mình thích kiểu chụp hình tự nhiên dzị nè. Mò lên FB like Tân Đà Lạt ngay luôn. Thèm nhỏ dzãi ... chài ơi tui ko thik bị động kiu này nhưng mà chuyện này tui ko chủ động đc, thiệt là rầu mà.
Thấy nhỏ bạn treo cái cover NAM NAY CHUA LAY CHONG, LAM ON KO HOI NHIEU mà bùn cười qué, Tết nhứt về ai cũng hỏi cho coi. Thay vì bảo cô chú ơi con ế chắc mình sẽ nói là dạ con còn ham chơi lắm [thực tế cũng đúng, ham chơi bà cố, lấy chồng về chắc hết dzui, hehe]
Hôm nay view blog mới thấy mình phủ cho nó 1 màu xám thí gứm. Ai mò dzô đọc chắc cũng nản.
Thoy ngủ sớm mai đi bơi sớm. Hi vọng ra Phú Quốc cũng bít lượn qua lượn lại.
Mình ko phải là phát cuồng vì Phú Quốc, mà là mình dành nhìu tình cảm cho hòn đảo này, có nhìu kỷ niệm đẹp vs nó. Nên mình mới mong đc quay lại đây. Tất nhiên là với bạn.

Heo ú
p/s: hôm nay làm đc 1 chuyện mà nhiều năm nay tính làm mà ko làm. Xong. Ko lăn tăn nữa nhé. Chỉ cần nghĩ thoáng tí, à mà bớt suy nghĩ luôn sống cho nó khoẻ cái thân. Mệt bạn ú lắm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét