Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

4pm chiều chủ nhật

Ngủ trưa gì mà 4h mới dậy. Mở mắt ngó cái hồ cá, suy nghĩ ko biết nuôi thêm con j, có nên hay ko. Mình thích nuôi một đàn cá nhỏ mà mấy con quỷ trong hồ nó thịt sạch. Ôi mẹ ơi 2 con tam giác đã bị chúng nó xơi rồi ưh. Huhu...

Giờ mình làm gì nhỉ?
Hình như tối qua L chưa làm cái card ư?
Giống như một lời nhắc nhở tối nay lo mà làm đi áh. Thì giờ mở máy lên làm. Mà thật là lười và ko muốn làm.
Nhà thờ đỗ chuông,... Vẫn đang nghĩ,...
Thôi cũng hết ngày rồi. May quá mai lại đc đi làm. Đi làm vẫn đông vui hơn ở nhà một mình.
Muốn ăn chè quá!
Mình kém hấp dẫn quá chăng?
Học tiếng anh cũng tốt mà...Ko lẽ học cả tối, siêng học và lười đi chơi vs bạn gái. Bệnh gì thế nhỉ. Đúng là nếu yêu thì bận mấy cũng thu xếp đc, nếu đã ko quan tâm thì có vô vàn lý do. Mình cũng là một lẽ rỗi hơi nhất trần đời.
Đi kiếm việc gì làm cho cuộc đời nó bận rộn cái koi nào heooo
Hại não vs Mon quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét