Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Nắng lên


Mai nữa là cuối tuần, thời gian trôi đi nhanh kinh ... làm mình thấy "hãi", mai lại đi đám cưới nữa chứ, chả bít mai sau có ma nào thèm cưới mình hôk? ko thì ở vậy lun cho gùi. Chi cho mệt. Nhưng mà hum nay mệt thì lại chẳng có ai chăm sóc, chậc chậc. Nhờ nhỏ bạn wa cạo gió cho, nó làm 1 lưng, còn chụp hình lại tác phẩm xương cá nghệ thuật nữa chứ. Thấy đỡ ho đc 1 chút. Làm mình nhớ lại lúc xưa mỗi lần mình bệnh, ng ta đã lo lắng và chăm sóc mình chu đáo như thế nào. Đi qua rồi mới cảm nhận được, nhưng thì cũng đã qua, qua lâu quá rồi. Giờ đây thì vô tình và hững hờ ... mà cũng fải thôi. Như thế tốt mà :)
Mai
Mốt
Mốt nữa
Thời gian sẽ xoá mờ tất cả.
Lòng hiu quạnh,...
Xui cho ai vớ fải cái entry sầu này.
Bonus 1 tấm hề nhé

Chúc cả nhà ngon miệng :)

P/s: em nhớ anh, người yêu ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét