Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Vệt nắng


Như thường lệ,bạn Ú lại chia sẽ một bài hát hay lên trước dành tặng cho các bạn đọc blog của Heo Ú ... yên tâm bạn Ú toàn lựa các bài chất lượng nhé.
Bài hát này đã từn thấy mấy bạn share tràn lan trên FB, nhưng lúc đó nghe ko để tâm nên thấy cũng bthường [mặc dù kết cái ô Lân Nhã này]. Ít lâu sau, vào 1 đêm mưa gió, mất ngủ, tình cờ xem MV này trên YAN!, kết luôn, nghe wài nghe wài, thấy hay cực. Đáng để suy nghĩ.

Này thì vô câu chuyện của ngày hôm nay. CV nhiều, toàn là công việc thể lực, trâu bò ... vừa làm vừa nghĩ thầm này thì đã chưa, cứ thik có nhiều việc vào, giờ thì vừa ý nàng rùi nhé. Vượt cả mong đợi. Chứ mà rãnh wa sinh nông nổi, nghĩ vớ vẫn linh tinh. Đi đường về kẹt xe, mệt mỏi, vậy mà còn ráng nghĩ tới cái gọi là đề tài nghiên cứu khoa học, bỏ ra tầm xxxK $ cho cái team develop cái app này ... ặc ặc, mình đúng là thần kinh rùi, nghĩ lại cái web nội bộ củ chuối, giao diện nông thôn, chức năng hai lúa, thua cái assignment của tụi sinh viên mới bì bõm làm web ... [a Phong ơi dzô lụm gạch về xây nhà lâu kìa], hehe, nói cho vui, chứ làm gì thì làm, thường nghĩ cho nó cao siêu lại khó để thực hiện hơn là những cái giản đơn.


Hôm nay mình đã hoàn thành chỉ tiêu huy động của đợt đầu tiên, thấy vui vui, đã cố hết sức, đụng tới tiền bạc nữa. Cầu cạnh nhìu ng, cũng làm phiền nhìu người, nhưng nhận ra đc có nhiều bạn nhiệt tình với mình ghê, dù gì cũng cảm kích lắm. Còn mấy ng hok có thèm reply mình, mình ghi sổ thù vặt hết, hừ 1 cái cho bỏ ghét ... :-*

Mọi ng ơi ... cuối tuần vui vẻ và thoải mái nha
Cuối tuần của những ngày tháng 7 là ác mộng dzới mình.
Cái môn Phân tích TCDN hành hạ mình 20 tiết, còn gì là weeekend, mình hận cha thầy pêđê, wánh rớt mình oan uổng. Thà mình ko làm bài tốt mình ko hận. Hức.
Chỉ tiếc là thù này ko báo đc, ẹc, nên quên đi vậy.

Còn gì nhắn gửi nữa thì sms nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét